Phải làm sao để sản phẩm của bạn nổi bật, thu hút khách hàng giữa hàng nghìn mặt hàng được bày bán trên thị trường mỗi ngày? Câu trả lời đơn giản đó là thiết kế bao bì, vỏ hộp sản phẩm đẹp. Bề ngoài ấn tượng, bắt mắt sẽ khiến khách hàng chú ý và lựa chọn sản phẩm của bạn dù còn nhiều mặt hàng khác có chất lượng tương đương.
Nhưng cần chú ý những yếu tố nào để tạo nên một thiết kế bao bì, vỏ hộp sản phẩm đẹp? Công ty cổ phần in V&L Hà Nội xin chia sẻ với tất cả quý khách hàng những lưu ý rất qua trọng sau đây:
- Thiết kế bao bì – vỏ hộp sáng tạo và ấn tượng
Doanh nghiệp kinh doanh nào cũng luôn mong muốn sản phẩm của mình được nhiều người chú ý và quan tâm, vậy thì hãy cùng tạo nên những thiết kế bao bì, vỏ hộp sản phẩm sáng tạo và ấn tượng để thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chẳng hạn, sản phẩm của bạn có các ô chữ, mê cung sẽ khuyến khích khách hàng mua, thậm chí, bạn có thể cho các bộ sưu tầm vào sản phẩm như búp bê, card, bộ ghép hình… để kích thích khách hàng mua sắm và hoàn thành bộ sưu tầm này.
- Phông chữ và màu sắc khi thiết kế bao bì, vỏ hộp
Màu sắc trong thiết kế bao bì, vỏ hộp sản phẩm phải có sự phù hợp với sản phẩm ở bên trong. Nếu bạn lựa chọn màu sắc trên bao bì thì bạn nên kết hợp và dùng độ tương phải đối với văn bản. Điều này sẽ giúp thông tin bằng chữ trên bao bì được nổi bật hơn, rõ ràng và dễ đọc hơn. Tuyệt đối không nên dùng các gam màu chữ lóa khiến người xem khó đọc, đồng thời nên chú ý đến font chữ khi thiết kế bao bì, vỏ hộ sản phẩm để chắc chắn nó là “đại diện” tốt nhất cho sản phẩm.
- Thiết kế nhãn trên bao bì, vỏ hộp dễ đọc
Hầu hết các khách hàng khi mua sản phẩm sẽ đọc những thông tin trên nhãn để có thể đưa ra quyết định mua đúng sản phẩm. Vì vậy, thiết kế nhãn trên bao bì, vỏ hộp cần dễ đọc và rõ ràng sẽ giúp khách hàng có thể tin tưởng, hài lòng với tính năng mà sản phẩm mang lại, từ đó đưa ra quyết định mua hàng.
- Dùng hình ảnh phù hợp khi thiết kế bao bì – vỏ hộp
Hình ảnh là yếu tố không thể thiếu trong quá trình thiết kế bao bì, vỏ hộp cho sản phẩm. Hình ảnh đó có thể là sản phẩm, có thể là mô hình, hình ảnh tượng trưng hay bất cứ thứ gì… Chỉ cần nhớ rằng, in hình ảnh trên bao bì cần có sự rõ ràng và sắc nét để tránh gây sự nhầm lẫn.
- Dùng đúng ngôn ngữ trên bao bì, vỏ hộp
Hiện nay, khách hàng đều là những người thông minh, cần thận và tỉ mỉ, do đó, bạn cần dùng đúng ngôn ngữ để mô tả sản phẩm. Hầu như những bao bì, vỏ hộp sử dụng sai ngôn ngữ đều bắt nguồn nơi chất lượng thấp. Nếu bạn dùng đúng ngôn ngữ và cách diễn đạt, bạn sẽ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao và đồng thời quyết định mua sản phẩm của bạn.
- Thiết kế bao bì, vỏ hộp dễ nhớ và dễ sử dụng
Bạn cần đảm bảo của bao bì sản phẩm của doanh nghiệp không bị làm giả, nhưng vẫn đảm bảo bao bì, vỏ hộp được thiết kế một cách dễ nhớ, dễ mở và không gây khó khăn cho người tiêu dùng. Để có thể mở một cách dễ dàng, bạn hãy để lại hướng dẫn cách mở hoặc xé ở trên bao bì nhằm hướng dẫn khách hàng.
- Thiết kế bao bì, vỏ hộp đơn giản như nổi bật
Làm thế nào để có một thiết kế bao bì, vỏ hộp ấn tượng, nổi bật nhưng lại đơn giản? Điều quan trọng ở đây đó là bạn cần phải làm cho bao bì sản phẩm phù hợp với tất cả các độ tuổi, làm nó dễ dàng được xử lý hơn trong quá trình sử dụng.
Thiết kế bao bì, vỏ hộp đơn giản với nội dung và nhãn mác phù hợp sẽ có tác động rất lớn đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn để có một thiết kế bao bì, vỏ hộp hiệu quả.
CÔNG TY CỔ PHẦN V&L HÀ NỘI.
VPGD : Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Cụm làng nghề Triều Khúc, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Xưởng in: Ngõ 300 Nguyễn Xiển, Lô 14 – Khu D5, Cụm làng nghề Triều Khúc, H. Thanh Trì, TP. Hà Nội.
Hottline: 0919.383.595 – 0902.211.008
Điện thoại: 024.3569.0008 – 024. 3569.0164
E-mail: contact@vlhanoi.com
Website: vlhanoi.vn – Website: vlhanoi.com